Người mẫu 80 tuổi VƯƠNG ĐỨC THUẬN

Có dạo tôi thấy người ta bàn tán nhiều về nam người mẫu 80 tuổi VƯƠNG ĐỨC THUẬN . Tôi băn khoăn lí do nào khiến ông trở thành hiện tượng Internet chỉ sau một lần xuất hiện trên sàn catwalk Trung Hoa?
Không đơn thuần chỉ là một cụ ông đẹp lão sải bước trên sàn diễn thời trang, hàng chục năm trước đã là những hành trình rất dài...


“Để có ngày hôm nay tôi đã phải chuẩn bị suốt 60 năm. 24 tuổi trở thành diễn viên sân khấu. 44 tuổi bắt đầu học tiếng Anh. 49 tuổi lập ra một nhóm kịch câm của riêng mình, bắt đầu một cuộc sống mới, vô danh. 50 tuổi, lần đầu bước vào phòng gym. 57 tuổi, trở lại sân khấu trình diễn tác phẩm bức tượng sống. 70 tuổi yêu thích việc rèn luyện thể chất. 79 tuổi có show catwalk đầu tiên và được nhiều người biết đến. Đến giờ, khi đã 80, tôi vẫn còn rất nhiều điều muốn làm, vẫn còn những ước mơ để phấn đấu. Đôi lúc trong đời, khi tưởng chừng như quá muộn, cũng đừng coi đó là lý do để bỏ cuộc"
Chỉ cần biết ước mơ đặt ở đâu, phấn đấu vì điều gì và hành động ngay lập tức. Với đàn ông, chưa bao giờ là muộn!
Có đúng vậy không?
-----
To gain foothold here at present, I had prepared for 60 years. 24 year old, I became a stage actor. 44 year old, I started to learn English, and I formed a pantomime team and started a new life, nameless at age 49. I came back the stage and performed the live statue when I was 57 years old. I started to love proper physical exercise at age 70 and then I had my first catwalk show and started to be well - known.
Sometimes in life, as seemed too late, do not see it as a reason to give up "
Just know the place where dreams, strive for something and act immediately. With men, never was late!
And how's about you?
-----
XWATCH Luxury - CHUẨN MỰC THỤY SĨ
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment