Mẫu đồng hồ CITIZEN CŨ nổi bật NHẤT


Thập niên 60 – 70 là thời gian dài hàng loạt chiếc đồng hồ Citizen cũ mặt vuông và tròn lồi tung hoành khắp thị trường đồng hồ. Thời điểm đó, hàng loạt chiếc đồng hồ này là trang sức không thể thiếu với cánh mày râu.

cho đến hiện nay, hàng loạt mẫu đồng hồ vintage vẫn luôn luôn được khách hàng ưa chuộng. một trong số đó là những chiếc đồng hồ Citizen cũ. Hãy cùng X watch điểm qua những mẫu đồng hồ ấn tượng nhất nhé.

1. Đồng hồ Citizen cũ mặt số phụ - vượt qua mọi khuôn khổ

Sở dĩ những sản phẩm đồng hồ này được phong cách theo lối nhiều bởi vì kết cấu kiểu dáng rất đặc biệt. Các mặt số phụ được thiết kế theo khá nhiều thiết kế khác nhau và rất nổi bật ấn tượng.
bạn có thể bắt gặp hàng loạt mặt số phụ tròn với tông màu đen, trắng hoặc các mặt trước của đồng hồ phụ hình vuông mới lạ. những mặt trước của đồng hồ phụ này được trang bị để các bạn bấm giờ khi tham gia các vận hành thể thao.
một trong những điểm nổi bật nữa của sản phẩm dưới đây đó là chứ năng dual time (cho phép bạn xem giờ ở hai múi giờ cùng một lúc) và khả năng đo nhiệt độ (độ C hoặc độ F).

Khác bởi các sản phẩm đồng hồ hiện đại, hàng loạt sản phẩm đồng hồ Citizen cũ sẽ có 4 nút bấm để thực hiện các chức năng như: chỉnh giờ, bấm giờ,…

Có hai tông màu chính cho các mẫu đồng hồ dưới đây, đó là: vàng đồng hoặc xám trắng.
>>>4 phân khúc giá đồng hồ citizen chính hãng

2. Đồng hồ Citizen cũ không có mặt trước của đồng hồ phụ - người bạn đường thân thiết
hoàn toàn nhận thấy ngay rằng hàng loạt mẫu đồng hồ này rất gần gũi bởi đàn ông trong thập niên 60 – 70. những chiếc đồng hồ Citizen cũ không có mặt số phụ sẽ có 3 dạng thiết kế chính: hoặc là dạng hiển thị giờ điện tử hoặc là dạng thông thường hoặc là dạng kết hợp giữa hiển thị giờ thông thường (analog) và điện tử.
hàng loạt sản phẩm đồng hồ này thường được thiết kế theo phong cách trang trọng và lịch sự. Các chức năng chính chủ yếu là: hiển thị lịch và giờ rõ ràng, khả năng hiển thị giờ sẽ theo hai dạng chính là: 12 giờ hoặc 24 giờ. cạnh đó đồng hồ Citizen cũ không mặt số đồng hồ phụ có chức năng bấm giờ chuẩn xác lên đến 1/100 giây, đồng hồ này cũng có chế độ báo cáo khi hết pin.

3. Đồng hồ Citizen cũ mặt tròn – nét cổ điển không thể lãng quên
Đồng hồ vintage mặt tròn không còn xa lạ đối của những ai ưa thích các sản phẩm đồng hồ. những chiếc đồng hồ dưới đây nhắc lại mốc giờ giấc đầu trong lịch sử phát triển mạnh mẽ của hàng loạt phụ kiện thời gian

Sẽ có 2 xu thế thiết kế chính với Citizen mặt tròn đó là tròn lồi và dẹt.
những mẫu đồng hồ Citizen cũ dạng mặt tròn chủ yếu chỉ hiển thị giờ theo kiểu thông thường (analog). mặt đồng hồ sẽ được mẫu mã đơn thuần với các vạch chia dạng cọc. ngoài ra bộ phận hiển thị ngày và thứ được đặt ở hướng 3h, tiện lợi cho việc theo dõi.

Đồng hồ mặt tròn sẽ chỉ có một trong những núm vặn lớn để chỉnh giờ và dây đeo được kiểu dáng bằng dây kim loại hoặc dây da.

những sản phẩm đồng hồ Citizen cũ là một kỷ vật đáng quý với những thế hệ trước. tuy nhiên, chúng ta có thể thử thay đổi thiết kế bởi hàng loạt mẫu vintage này. có thể các bạn sẽ rất ngạc nhiên về phong cách mới của bản ngã đấy.
>> Tìm hiểu Giá đồng hồ Citizen dây da chính thương hiệu


SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment