LỜI XIN LỖI VÌ SỰ CHẬM TRỄ…

Website http://thamdinhdongho.vn/ cho phép nhận đăng ký thẩm định đồng hồ từ ngày 6.9.2016 và chính thức đi vào hoạt động ngày 9.9.2016. Tuy chỉ có 4 ngày hoạt động nhưng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của anh em. Số lượt thẩm định đã lên đến con số gần 1.000 lượt (tính đến thời điểm 19:00 ngày 10/9)
Mặc dù đội ngũ chuyên gia của Xwatch đã nỗ lực hết sức nhưng vẫn chưa thể trả kết quả thẩm định cho toàn bộ anh em theo thời gian quy định. Điều này Xwatch thành thật xin lỗi! Kết quả sẽ được trả cho anh em trong 1 vài ngày tới. Mong anh em thông cảm!
🏢 Để nhanh nhất, anh em có thể mang đồng hồ đến cửa hàng bên mình để được thẩm định trực tiếp.


8h30 ngày mai Chương trình “Thẩm định 1000 đồng hồ thật - giả” sẽ chính thức khởi động, tại 2 cửa hàng chính:
➤ 44B Phất Lộc, Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
➤ 26 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Q1, TP.HCM
🔥 ĐẶC BIỆT, 1 sự kiện chưa từng có - Đổi ĐỒNG HỒ FAKE lấy LẤY ĐỒNG HỒ THẬT!
Trong khi thẩm định, nếu chiếc đồng hồ của anh em không may “dính” fake, XWatch sẽ hỗ trợ đổi đồng hồ fake lấy đồng hồ chuẩn.
Cơ hội chỉ dành riêng cho ai DŨNG CẢM vứt bỏ lại chiếc đồng hồ FAKE ở lại. Hành động này không chỉ thể hiện thái độ kiên quyết tẩy chay đồng hồ fake, bài trừ gian thương mà còn là 1 lá phiếu ủng hộ XWATCH trong cuộc chiến cam go này!
Để cảm ơn hành động KHÔNG KHOAN NHƯỢNG với đồng hồ fake này, Xwatch quyết định dành tặng:
🎁 CHIẾC ĐỒNG HỒ OP TRĂNG KHUYẾT trị giá 4.660.000 cho 1 trong số anh em sẵn sàng bỏ lại chiếc đồng hồ fake của mình để Xwatch tiêu hủy.
Mỗi anh em sẽ được nhận 1 mã số may mắn. Đúng 16h ngày 11.9, Xwatch sẽ bốc thăm và trao giải cho 1 người may mắn nhất.
💰 Ngoài ra, mỗi chiếc đồng hồ fake để lại, 60 người đầu tiên sẽ được Xwatch tặng 1 voucher mua đồng hồ chính hãng, tổng voucher trợ giá lên đến 65.000.000Đ:
Hi vọng sẽ được gặp anh em vào 8.30 ngày mai! :)
Ngày mai có anh em nào đến được điểm danh nào :)
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment