CAFE SÁNG VÀ ĐAM MÊ


"Ngày bé chúng ta thường được dạy dỗ rằng phải biết đam mê và chỉ có đam mê mới có thể dẫn đến thành công.
Giật mình nghĩ lại, hồi 5 tuổi, mình mơ ước gì nhỉ? Hỏi ông bạn thân, ông bạn cũng gãi đầu nhớ, thì cũng chỉ bắn bi, đánh khăng thôi. Vậy cần định nghĩa lại đam mê là gì đã. Đi cùng với đam mê là ước mơ, mơ được trở thành người lái tàu, mơ thành phi hành gia, mơ thành nhà toán học...
Và với tôi, tôi luôn thích đi tìm những bài toán khó để giải. Ông bạn tôi, mê bắn bi trúng lỗ, đánh khăng đếm rất nhanh và cũng thích giải toán, quả nhiên trở thành một nhà đầu tư thành đạt.
Và tôi - một chàng thanh niên luôn khao khát được lấp đầy những hoài bão của tuổi trẻ bằng những thứ mà người khác cho là không tưởng.


Vào 1 chiều cuối tháng 7, nắng gắt như muốn thiêu trụi mọi thứ. Tình cờ gặp anh Đặng Văn Trường – một người thợ dành hết tình yêu của mình với đồng hồ, nhìn cách anh tỉ mỉ, say mê với đồng hồ; tôi hiểu rằng, với anh nó như hơi thở và cuộc sống.
Dần dần tôi cũng bị cuốn vào cái đam mê ấy. Tình yêu ấy cứ thế ngấm vào từng mạch máu, hòa vào từng hơi thở rồi biến thành khát khao được sẻ chia, được lan toả. Để XWatch trở thành sân chơi lành mạnh cho những ai đam mê những cỗ máy thời gian.
Chúng tôi chẳng mơ ước xây dựng 1 đế chế kinh doanh. XWatch được ra đời chỉ vì 1 lý do duy nhất: bằng tất cả tâm huyết, tình yêu với những cỗ máy thời gian, chúng tôi quyết tâm và nỗ lực từng ngày mang đến cho khách hàng những điều tuyệt vời nhất, những dịch vụ TỐT HƠN bất cứ một nơi nào ở Việt Nam. Và ở đó có những con người được phát triển, được hoàn thiện bản thân mình.
Đừng ngồi đó và đợi đam mê đến, hãy cứ làm điều mình thích và kiên trì đến cùng bạn nhé. Rồi thành công sẽ theo đuổi bạn.
Và tự mình viết nên đam mê của chính mình.
-----------------------
Anh em nào muốn thẩm định MIỄN PHÍ đồng hồ thì CHỦ NHẬT này (25/9) ghé qua 318 Phố Huế ; 44B Phất Lộc, Hoàn Kiếm, và 26 Nguyễn Thị Minh Khai, HCM nhé. Món quà đặc biệt sẽ là 1 chiếc OP KIM XANH trị giá 5 000 000đ dành tặng cho anh em :)
Đội ngũ thẩm định đồng hồ là những chuyên gia đầu ngành. Trong đó có bác Trường Omega - Trưởng phòng kỹ thuật X-Watch với hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghề.
Kính mời anh em ghé qua ủng hộ!
#khaitufake
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment