BÍ MẬT ĐẰNG SAU THƯƠNG HIỆU PATEK PHILIPPE

Những tuyệt tác của đồng hồ Patek Philippe đều phải đạt được đầy đủ những tiêu chuẩn vô cùng khắt khe của hiệp hội chế tác đồng hồ thế giới, phải đạt những điều kiện về thiết kế và sản xuất bởi những nhà nghệ nhân đại tài và có rất nhiều năm kinh nghiệm trong làng đồng hồ và họ làm chủ tất cả những công nghệ siêu tinh vi, tinh xảo, chính xác đến từng milimet.
Và có những điều không phải ai cũng biết:
➤Hơn 1200 hoạt động riêng biệt và khác biệt nhau để hoàn thành một sản phẩm.


➤Cam kết thời gian chặt chẽ từ 3 đến 5 năm để chế tạo ra một động cơ cơ động học.
➤Hơn 600 giờ kiểm tra, kiểm soát chất lượng trong quá trình sản xuất và 30 ngày tiếp theo kể từ ngày nghiệm thu và đánh giá kết quả một cách tỉ mỉ tất cả các chức năng vận hành của sản phẩm.
➤Mỗi chiếc đồng hồ đều được thợ thủ công lắp ráp cẩn thận, tỉ mỉ, đánh bóng một cách đồng bộ.
Tất cả các mô hình đồng hồ đeo tay của Patek Philippe đều được chế tạo và thực hiện làm với số lượng rất ít, khoảng vài chiếc một năm với những mẫu giới hạn về số lượng. Còn với những mẫu phổ biến và thông dụng thì có thể lên đến hơn 100 chiếc mỗi năm.
Các bạn sẽ hiếm có thể gặp được một nhà chế tác đồng hồ nào lại có những chính sách khắt khe về việc bảo đảm giá trị của sản phẩm và cam kết quyền sử dụng cá nhân như Patek Philippe. Mỗi chiếc đồng hồ đeo tay của Patek Philippe được sản xuất kể từ năm 1839 đều có những tên gọi đặc biệt riêng và tất cả hồ sơ đều được lưu trữ lại tại kho lưu trữ của Patek Philippe – Thụy Sĩ.
Lắp ráp những thiết bị tinh xảo này trong một tiêu chuẩn thời gian với những quy định, kỉ luật vô cùng chặt chẽ trong một dây chuyền sản xuất. Và sẽ có những tiêu chuẩn khác được đưa ra cho mỗi chiếc đồng hồ, điều này còn tùy thuộc vào tay nghề của người hoàn thiện chiếc đồng hồ đó và hiệp hội kiểm định chất lượng Geneva Hallmark sẽ đưa ra những quyết định về giải thưởng hay bất kì một tuyên bố cho chiếc đồng hồ đó.
Mỗi chiếc đồng hồ Patek Philippe đều được thực hiện bởi một câu chuyện và đó là một câu chuyện hấp dẫn về cảm xúc của mỗi người, những người đã dành trọn cả cuộc đời họ gắn liền với Patek Philippe.
Còn bạn, bạn có phải tín đồ của thương hiệu xa xỉ Patek Phillipe 
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment