Bầu trời là giới hạn duy nhất

“The only limit is the sky” (Bầu trời là giới hạn duy nhất). Thế nhưng từ lúc nhân loại đặt dấu chân đầu tiên lên mặt trăng, bầu trời đã không còn là giới hạn. Vậy giữa quãng đời dài rộng, đàn ông đặt giới hạn cho sự nghiệp để làm gì?
Rõ ràng không ai có quyền buộc người khác phải chọn lựa lối sống thật phẳng lặng hay cuộc đời đầy rẫy chông gai. Chính bản ngã vĩ đại bên trong mỗi con người sẽ có câu trả lời. Thế nhưng, một người đàn ông nuôi đời sống bằng những đam mê, họ sẽ chọn CHẠY ĐUA.


Họ biến từng ngày tồn tại thành những đường chạy để đua với khát vọng cháy trong mình. Họ biết hạnh phúc chính là hành trình đang đi chứ không phải là một điểm đến. Nếu có ai đó nói bạn là một gã trai ôm mộng vĩ cuồng. Đừng bận tâm, huyền thoại Steve Job khởi nghiệp Apple trong một gara cũ kỹ. Ông đã chọn cho Apple mục tiêu thay đổi thế giới. Một cột mốc thật xa để không lúc nào cho phép bản thân được dừng lại.
Với người thành đạt, thứ khiến tôi nể trọng họ không phải tiền, mà ở nghị lực nội tại khiến họ dám dấn thân và chưa bao giờ chịu lùi bước trước chông gai. Tôi đã hiểu vì sao cùng một chiếc đồng hồ nhưng đeo vào tay mỗi người lại toát lên phong thái khác nhau. Ai cũng chỉ có 24 tiếng một ngày, nếu người khác đã gặt hái những thành tựu nhất định trong sự nghiệp còn bạn thì không? Có lẽ một phần nằm ở việc bạn đã hài lòng quá nhanh để thôi nỗ lực.
Có người nói: 40 tuổi chưa giàu, sẽ không bao giờ giàu nữa. Tôi không đồng tình, bởi với tôi, miệt mài cố gắng đã là một loại giàu - giàu ý chí!
Còn bạn, liệu có đồng tình với câu nói trên?

>> Đồng hồ hiệu Citizen chính hãng 
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment