BẤT CẨN TIỂU TIẾT GÂY HỌA KHÔN LƯỜNG

“MỘT CÁI ĐINH VẸO sẽ làm hỏng cả bộ móng ngựa. Vì móng ngựa hỏng mà phế cả cỗ xe. Một cỗ xe ngựa hỏng làm mật thư không chuyển đi kịp. Bởi mật thư không chuyển đi được mà THUA CẢ CUỘC CHIẾN”
Đôi khi điều dẫn đến thất bại không phải là sức mạnh của đối phương hay sự khốc liệt của hoàn cảnh mà do một tiểu tiết ta không màng để tâm. Người ta thường cầu hòa với lỗi lầm của mình mà chưa thể nghĩ một hành động bất cẩn nhỏ có thể gây ra những hậu quả lớn. Lỗi lầm không được sửa sẽ sớm thành sai lầm. Dễ dàng bỏ qua sai lầm khiến bản thân ngày một nhu nhược.


Trong bất cứ công việc gì, ngành nghề nào cũng đòi hỏi sự hoàn thiện tối đa. Nếu việc nhỏ không chỉnh chu thì khó lòng làm nên đại sự. Bởi một tổ kiến có thể phá hỏng trăm dặm đê nên trong công việc đừng bao giờ bất cẩn với tiểu tiết.

>> đồng hồ Seiko chính hãng tp Hcm Tại cửa hàng đồng hồ chính hãng

Bạn có đồng ý?
-----
The reason of failure doesn’t sometimes derive from the opponent’s strength or the violence of situation. It comes from a small detail that we don’t care about. People often neglect their mistake; they are not aware that a small mistake can result in a big consequence. Neglecting mistakes easily makes people weaker.
In any job, the maximum completion is necessary. If you aren’t careful to small details, you cannot be successful in important affairs. Therefore, you should be never careless to small details.
------
XWATCH Luxury - CHUẨN MỰC THỤY SĨ
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment