Đàn ông cũng cần được thấu hiểu

Người ta vẫn nói: đàn ông sinh ra để chinh phục thế giới. Đàn bà sinh ra để chinh phục đàn ông. Đàn ông cũng có những nỗi lòng không biết thổ lộ cùng ai, ngay cả với người phụ nữ bên cạnh mình. Thế nên họ cũng cần được thấu hiểu hơn bao giờ hết.
Đàn ông cần người đàn bà biết cổ vũ, động viên họ nhất là lúc khó khăn, thử thách chứ không phải là người chỉ biết đem họ ra so sánh cho bằng bạn, bằng bè. Sự ủng hộ sẽ tiếp thêm sức mạnh cho họ, đôi khi chẳng cần phải làm gì to tát, đơn giản chỉ là câu nói: "em tin anh" ngay cả khi họ chẳng còn gì trong tay.


Con người không phải thánh nhân, và đàn ông chắc chắn càng không phải ngoại lệ. Bản tính dễ kích động, đôi khi nông nổi và vẫn còn bị "cái tôi" của phái mạnh chi phối nên cũng sẽ có lúc phạm sai lầm. Bởi vậy đàn ông cũng rất cần tấm lòng khoan dung, cảm thông từ người đàn bà bên cạnh mình. Đàn ông như con diều còn đàn bà thì như sợi dây, họ thẳng thắn và đơn thuần. Chẳng phải dây căng thì diểu đứt đó sao?
Đàn ông có thể không chinh phục được cả thế giới, nhưng lại hy vọng chinh phục được thế giới của người phụ nữ bên cạnh mình.
Và hơn hết đàn ông luôn mong có một người phụ nữ biết lắng nghe, bền bỉ, kiên trì để thấu hiểu như những người bạn tri kỉ này chăng? 
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment