Đồng hồ OLYMPIA STAR

Thương hiệu đồng hồ Olympia star nam không phải 1 thương hiệu có tuổi đời lớn nhưng danh tiếng của chính nó đã được khẳng định khi nhãn hàng đã được khẳng định tại Châu Á. OLYMPIA STAR là 1 trong các nhãn hàng không ngừng cải tiến, thay đối từ chất lượng sản phẩm cho tới mẫu mã . Một trong các loại đồng hồ OLYMPIA STAR chính hãng tạo nhấn và gây thú vị nhất cho tôi đó là đồng hồ OLYMPIA STAR chính hãng dây da.
Để tạo ra đồng hồ Olympia star dây da , ngoài các bộ phận như vỏ, bộ máy, kim… thì dây da là tiêu chí cần chú ý để tiên quyết lên hình dáng của chiếc đồng hồ cũng như tạo nên nét đẹp của nó.
Tuy nhiên, ít ai biết nguồn gốc cũng như cách giữ gìn dây da OLYMPIA STAR như thế nào? Hãy cùng tìm tòi qua bài viết này..
1.nguồn gốc dây da đồng hồ OLYMPIA STAR
Như các bạn dây da là một nguồn Nguyên liệu thiên nhiên được làm từ da của các loài động vật như rắn…. Đầu tiên động vật được thu mua về sau khi lấy hết phần thịt và để lại phần da sẽ vận chuyển đến xưởng sản xuất.
Tại đây các công đoạn như khử mùi, xử lí hóa chất được làm theo cả tay không và công nghệ. Sao cho sản phẩm trở nên đẹp đẽ, trong sạch với người dùng và môi trường hơn..
Cuối cùng OLYMPIA STAR sẽ thu mua chúng về xưởng thiết kế đồng hồ cho giai đoạn hoàn thiện tiếp theo..
2. Cách bảo quản dây da đồng hồ OLYMPIA STAR
Thứ nhất là nếu như bạn không đeo chúng trong 1 thời gian thì đừng để ngoài không khí không, hãy kiếm 1 sản phẩm hộp để cất vào. Đồng thời mua 1 túi chống ẩm loại nhỏ về để trong chiếc hộp vừa tốt cho chiếc đồng hồ vừa bảo quản được dây da. Thời gian thay sản phẩm túi chống ẩm này từ 2- 3 tháng, như thế là các bạn có thể yên tâm chiếc đồng hồ OLYMPIA STAR chính hãng của chính mình không bị hủy hoại bởi môi trường.
Thứ hai, thường xuyên vệ sinh dây da bằng khăn ẩm lau trước, sau đó dùng nước rửa tay để làm sạch dây rồi lau lại bằng khăn ẩm và khăn khô. Mách bạn 1 mẹo nhỏ giúp dây không bị nứt và rạn nhanh đó là sử dụng loại kem dưỡng ẩm cho da người lớn xoa lên mọi bề mặt của dây da.
Hiện tại, đồng hồ OLYMPIA STAR nam chính hãng có rất nhiều loại đồng hồ kết hợp với dây da, điển hình như: Classic phong cách truyền thống, Sport phong cách thể ­thao phụ thuộc khấc nối dây, Vintag­e - hoài cổ Minimalist giản tiện.

SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment