Đồng hồ Ogival OG358.88AGR-GL Bát Mã

Đồng hồ Ogival OG358.88AGR-GL Bát Mã - Tuyệt tác Mã đáo thành công của giới đồng hồ.
Tuyệt tác là bởi hai lí do. Thứ nhất là bởi độ hiếm của nó khi đây là một phiên bản Skeleton Limited của Ogival với chỉ 999 chiếc trên toàn thế giới, và đây là chiếc thứ 826. Thứ hai là đến từ thiết kế đặc biệt mang đậm văn hoa phương Đông kết hợp hoàn hảo với bàn tay tinh xảo, tỉ mỉ của những nghệ nhân Thụy Sĩ.
Phần mặt chính với bức tranh mã đáo thành công là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt cũng như cái chất tuyệt tác rõ nhất của chiếc đồng hồ Ogival OG358.88AGR-GL này. Trung tâm của mặt đồng hồ được chạm khắc hình ảnh 8 chú ngựa mạnh mẽ, biểu tượng cho sự thăng quan tiến chức, gia tăng tiền tài tương úng với mã đáo thành công trong văn hóa phương Đông.
Sự am hiểu văn hóa phương đông của Ogival còn được thể hiện rõ nét qua việc thương hiệu Chú cá nhảy tinh tế thêm vào đúng 8 chú ngựa, số 8 cũng là một con số tương ứng với phát tài phát lộc. Vì vậy có thể nói chiếc Ogival Bát Mã này không chỉ đem lại cho chủ nhân sự tự tin mà còn hơn thế, đó là may mắn trong công việc, cuộc sống.
Link sản phẩm: https://www.xwatch.vn/dong-ho-ogival/og35888agr-gl-1815.htm
----------------------
X-WATCH - SỐ 1 BẢO HÀNH, HẬU MÃI
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment