OGIVAL SKELETON - CỖ MÁY TẠO HÌNH THỜI GIAN

Thời gian có thể chôn vùi những điều đẹp đẽ hôm nay vào dĩ vãng. Cũng có thể đổi thay những ký ức vội vã trong một ngày nào đó ở tương lai. Vạn vật đều nằm trong quy luật của thời gian. Biết tên, nghe tiếng nhưng dáng hình của mãnh lực huyền bí đó ra sao, phải đến khi cầm trên tay chiếc đồng hồ Ogival Skeleton mới biết...


➤ Thời gian hình xoắn ốc như cuộn dây cót trong đồng hồ. Những vòng cót cuộn tròn từ trong ra ngoài là dáng thời gian ngày lại ngày tích thêm kỷ niệm. Dây cót quay đều - thời gian thu dần ký ức.
➤ Thời gian có viền răng cưa tựa các bánh răng chuyển động ăn khớp. Dòng thời gian trôi khắc ghi nhiều biến cố, mảnh răng cưa có thể cứa những vết xót xa. Tưởng rằng ngổn ngang nhưng tất cả lại cùng bắt nhịp trong một tổng thể cuộc đời. Giao nhau và lăn bánh đều có cơ duyên.
➤ Thời gian muôn màu, thiên biến vạn hóa. Khi sôi nổi, trong trẻo như màu tím chân kính. Lúc lại trầm mặc, tĩnh lặng tựa sắc vàng hồng. Có thời nổi bật giống sắc xanh kim lá. Lại có đoạn ẩn mình như những con ốc màu xám bạc.



“Thời gian” được nhắc đến thường xuyên nhưng rất khó để cắt nghĩa. Câu hỏi thời gian là gì có thể đương bỏ ngỏ nhưng dáng vẻ của nó thì tôi biết. Bởi từng chuyển động mê hoặc trên cỗ máy Ogival Skeleton như một bức tự họa chân thực của thời gian. Đi từ tổng quan đến chi tiết và trở nên sống động với nghệ thuật phối màu cuốn hút.
Còn bạn, thử đeo lên tay tuyệt phẩm Ogival Skeleton và nói xem thời gian hình gì?
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment