Những chuyện DỞ KHÓC DỞ CƯỜI…

Chứng kiến những câu chuyện mua đồng hồ này, thực không biết nên nói gì...
➤ Có bác kể: “Tuần trước em đi chơi ở Trung tâm thương mại, thấy 1 chị đang xem đồng hồ thì chẳng may đánh rơi xuống mặt tủ kính. Khoảng cách chỉ khoảng 40cm. Thế mà cái mặt đồng hồ NỨT VỠ luôn (?!).
Nhân viên bán hàng nhanh nhảu giải thích rằng đó là KÍNH SAPPHIRE nên DỄ VỠ (???), và yêu cầu chị bồi thường. Không còn cách nào khác, chị đành ngậm ngùi trả 800k để lấy cái đồng hồ đó về. Đúng là họa vô đơn chí, tự dưng MẤT TIỀN mua ĐỒ ĐỂU!”


➤ Lại có bác chia sẻ: “Em từng bị lừa 1 vố rất đau. Mua online 1 cái đồng hồ, nó chụp ảnh mặt số thấy ghi rõ là “Automatic”. Mình đinh ninh đấy là ĐỒNG HỒ CƠ rồi.
Đến lúc nhận được hàng, nhìn kĩ nắp đáy mới phát hiện đó là ĐỒNG HỒ PIN (???). Em gọi điện ngay cho thằng bán hàng thì nó không nghe máy nữa. Cay đắng! Mình đã chuyển khoản trước cho nó rồi…”
➤ Có bác thì được 1 lão “cò mồi” dụ mua Rolex cũ. Bác rất tỉnh và đẹp trai, bèn thử xem dạ quang thế nào. Kết quả, phát hiện ra Rolex “mù”, không có 1 chút ánh dạ quang nào dù đã sạc ngoài ánh sáng khá lâu. Loại Rolex fake này rất phổ biến.
Nhưng, bác ấy chỉ là 1 trong số rất ít những người mua đồng hồ thận trọng.
Còn lại, đa phần chúng ta BỊ LỪA, BỊ ĂN CHẶN, BỊ BẮT ĐỀN vì những thứ đồng hồ fake, chất lượng thấp nhan nhản ngoài thị trường.
Ngẫm thấy, thật QUÁ BẤT CÔNG!
Có anh em nào từng chứng kiến hay kinh qua những chuyện như thế? 
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment