BÍ MẬT TRONG NGĂN KÉO

Tôi nghĩ nỗi lo sợ truyền thống của các bà vợ là chồng mình ngoại tình, ngay cả khi người đàn ông đó luôn được xem là người TỐT. Chẳng phải đàn ông luôn được gắn với các động-tính từ ưa của lạ, thích chinh phục, muốn cơi nới hay sao... Vì thế, các bà kiểm soát chúng tôi đến khổ!
Nhưng tôi muốn kể cho các vị nghe câu chuyện giản dị về: BÍ MẬT TRONG NGĂN KÉO.

Một gia đình nọ sống cùng nhau rất hạnh phúc. Người chồng là doanh nhân thành đạt. Tuy nhiên, ông không thường dành thời gian cho tiệc tùng hay những thú vui cá nhân mà luôn tận dụng tối đa thời gian ngoài công việc để ở cùng vợ con, sẵn sàng thay vợ làm nội trợ. Không cần phải nói, người vợ rất tự hào về chồng mình và bà luôn ca ngợi chồng mình là một người hoàn hảo trước mọi người.


Thế nhưng, người vợ rất băn khoăn bởi trong phòng làm việc của người chồng có một ngăn kéo luôn khóa kĩ. Dù đã nhiều thắc mắc, nhưng bà luôn nhận được câu trả lời: Đó là một bí mật nhỏ rất riêng tư của anh. Và anh muốn em tôn trọng điều đó. Người vợ không nói gì thêm, nhưng bà luôn luôn thắc mắc trong đó có gì…
Trong một lần người chồng đi công tác, người vợ đã không nén nổi sự tò mò và gọi thợ khóa đến phá khóa ngăn kéo. Những gì ở trong đó khiến bà sửng sờ: NGĂN KÉO HOÀN TOÀN TRỐNG RỖNG. Không tiền bạc, không giấy tờ, không có những bước thư tình như bà đã nghĩ…
Người chồng trở về nhà và phát hiện ra ngăn kéo của mình đã bị phá dù người vợ đã cố gắng thay bằng một chiếc khóa giống hệt như cũ. Ông trở nên lạnh lùng với vợ. Đến một ngày, ông dẫn vợ vào phòng mình, tự tay mở NGĂN KÉO TRỐNG ra và nói: “Tất cả những gì thuộc về anh đều đã dành cho em và các con. Anh không giữ một thứ gì cho riêng mình. Điều duy nhất anh cần ở em là sự tin tưởng và tôn trọng. Nhưng em đã không làm được…”
Họ sống những ngày tiếp theo trong không khí ngột ngạt. Một mối quan hệ thiếu đi sự tin tưởng cũng vô nghĩa như NGĂN KÉO TRỐNG.
Còn tôi, thú thực tôi có “ngoại tình”. Nhưng thật may mắn, tôi luôn nhận được sự tôn trọng và tin tưởng của vợ. Và lạ thay, vợ tôi cũng yêu luôn những cô “nhân tình bé nhỏ” của tôi. “Họ”bỗng trở thành những người bạn tốt của vợ. Tôi không biết phải nói gì nhiều…Cảm ơn vợ đã tin tôi và yêu những cô “nhân tình” đồng hồ của tôi!
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment