Đằng sau giá rẻ của HÀNG FAKE là cả TUỔI THƠ bị RẺ RÚNG!

Trên thế giới, cứ 1000 trẻ em dưới 16 tuổi thì có 10 bé phải làm việc quần quật hơn 10 tiếng/ngày trong các công xưởng hàng FAKE tối tăm.
Mức lương trung bình của các em chỉ từ 50 - 100 USD/tháng (tương đương 1,1 - 2,2 triệu đồng). Quá rẻ mạt! Vậy mà, các em vẫn phải tằn tiện sống, để dành phần lớn số tiền gửi về gia đình.
Tuổi thơ của các em là những chuỗi ngày vật lộn với cơm, áo, gạo tiền. Không học hành. Không hi vọng. Từng ngày trôi qua trong những giờ lao động chân tay đến sức cùng lực kiệt, trong sự cai trị khắc nghiệt của những ông chủ tham lam.


Có tới 150 triệu đứa trẻ trên thế giới đang bị bóc lột tàn tạ đến thế, ngay lúc này!
Và thật xót xa thay, có bao người ngoài kia vẫn đang vô tư tiêu thụ HÀNG FAKE, vô tư KHOE MẼ sự giàu sang giả tạo của mình. Họ có biết không? Thứ GIÁ TRỊ GIẢ TẠO kia được làm nên bằng MỒ HÔI, NƯỚC MẮT và cả MÁU của những đứa trẻ bị ĐÁNH CẮP TUỔI THƠ!
Một lần nữa, HÀNG FAKE nói chung và ĐỒNG HỒ FAKE nói riêng lại thể hiện tác hại xấu xa của chúng đối với xã hội. Không thể khoan nhượng cho đồng hồ fake thêm 1 phút nào nữa! Chúng ta nhất định phải đẩy lùi chúng! Các bác đồng ý chứ? 😡
- Số liệu lấy từ trang blog Fake are never in fashion, 1 phóng viên ghi lại sau chiến dịch đẩy lùi lao động trẻ em của Unicef -
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment