AI CŨNG GIỮ ĐƯỢC BÁNH LÁI KHI BIỂN LẶNG IM

➤ Thế còn khi sóng dữ, ai mới là thuỷ thủ giỏi? Mọi sự trên đời đều có lúc thấp lúc cao tuỳ theo phong khí thăng trầm của từng người từng thời đoạn. Có thứ tưởng như lúc này là giá trị nhưng tới lúc khác lại hoàn toàn vô giá trị.
Trong suốt cả cuộc loay hoay đằng đằng sống, khi phơi phới thanh xuân, người tình đẹp hoặc vợ xinh có thể là trong nhất. Rồi lúc lập gia đình, con cái bụ bẫm ngây thơ sẽ chiếm vị trí hàng đầu.


Nhưng có những thứ sẽ đi cùng ta theo năm tháng ghi dấu những kỉ niệm buồn vui, lúc thăng trầm bên ta. Đó không chỉ là những vật dụng, đó thực sự là những người bạn tri kỉ.
Cỗ máy thời gian thanh lịch trong cả kiểu dáng và chức năng dành cho quý ông lịch lãm này liệu có xứng đáng ở bên bạn những lúc sóng gió?


Nổi danh với phong cách luôn thách thức các chuẩn mực trong làng chế tác đồng hồ. Dưới lớp kính sapphire là mặt số được thiết kế độc đáo với ô lịch ngày và thứ không phải là những ô sửa sổ chữ nhật thông thường. Nét cổ điển từ các chữ số la mã kết hợp với ô lịch khiến chủ nhân trở nên thu hút hơn bao giờ hết.
Ánh trăng luôn là nguồn cảm hứng bất tận của các nhà chế tác đồng hồ. Và mẫu đồng hồ này cũng không phải ngoại lệ. Trang trí trên mặt số giống như mặt trời với ánh trăng và những ngôi sao đêm, đem lại cho người ta cảm giác huyền bí và quyến rũ đến kì lạ.


Tông mạ vàng kết hợp với màu xám bạc nơi mặt số đầy thanh lịch và sang trọng. Núm văn sáng bóng sở hữu rãng cắt khía cùng với dây da cá sâu là sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn cho mẫu đồng hồ dành cho quý ông thanh lịch này.
➤ Điều lớn lao nhất thế gian này không phải là nơi ta đứng mà là hướng ta đi. Vì vâỵ hãy chọn cho mình một người bạn phù hợp để đồng hành trên con đường ấy. 
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment