RÙA VÀ THỎ: CHUYỆN CHƯA KỂ

Chuyện Rùa-Thỏ đua tài và chiến thắng lẫy lừng của Rùa hẳn là ai cũng từng nghe. Nhưng không phải ai cũng biết điều bí mật đã góp phần vào chiến thắng của Rùa.


Bắt đầu cuộc đua, Thỏ vốn kiêu căng coi thường Rùa chậm chạp nên nằm khểnh đánh một giấc dài. Còn Rùa, chàng vốn biết mình không được nhanh nhẹn như Thỏ nên không bỏ lỡ một giây phút nào. Với chiếc đồng hồ thể thao Chronograph chia nhỏ đến 1/10 giây đeo ở chân trước, Rùa biết chính xác khoảng thời gian dù nhỏ nhất cũng vô cùng quý giá.


Chiếc đồng hồ còn có chức năng đo vận tốc Tachymetre, nhờ thế Rùa luôn biết mình đang đi ở vận tốc nào và nỗ lực không ngừng để đi nhanh hơn nữa. Có những lúc mệt mỏi đuối sức, muốn ngừng lại nghỉ ngơi, nhưng nhìn kim bấm giây lao đi vun vút, nhìn vận tốc đang giảm dần, Rùa lại nỗ lực đi tiếp bởi chàng biết rằng nếu ngừng lại mọi nỗ lực của mình sẽ trở thành con số 0.


Cuối cùng Rùa đã có chiến thắng vẻ vang trước Thỏ. Đó là chiến thắng của những nỗ lực không ngừng nghỉ, sự kiên trì, biết trân quý thời gian. Rùa thầm biết ơn người bạn đồng hành Chronograph đã luôn âm thầm nhắc nhở chàng phải cố gắng hơn nữa.
Các anh em có biết chiếc đồng hồ Rùa đã dùng không?
----------


TISSOT PRC 200 QUARTZ CHRONOGRAPH GENT
Size mặt: 41mm
Mặt kính: Sapphire
Độ chống nước: 200M
Chức năng: Bấm giờ thể thao, đo vận tốc
----------
TISSOT PRC 200 QUARTZ CHRONOGRAPH GENT
Size: 41mm
Glass material: Sapphire Crystal
Water Resistance: 200M
Complication: Chronograph, Tachymeter
-----------
XWATCH Luxury - CHUẨN MỰC THUỴ SĨ
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment