Khẳng định mình bằng DẤU ẤN CÁ NHÂN

Cùng là đồng hồ, sao đeo FC chứ không chọn Casio.
Vẫn là điện thoại, sao cầm Vertu mà không dùng Sony.
Người thì cho là hoang phí, khoe mẽ; kẻ lại phán trưởng giả học làm sang.
Khi tiền bạc đã không còn là mối quan tâm hàng đầu, câu trả lời chính xác cho mọi lựa chọn nằm ở 4 chữ DẤU ẤN CÁ NHÂN. Anh cần làm gì và phải có gì để không bị hòa lẫn giữa biển người mỗi lúc một giống nhau. Người đời so nhau cũng ở thành quả cuối cùng, ở những gì có được sau ngày dài phấn đấu.


Đồng hồ hay điện thoại cũng có giá trị riêng. FC đưa lối người sở hữu đến những thể nghiệm xa hoa từ Thụy Sĩ. Vertu dẫn đường chủ nhân vào thế giới thượng lưu. Kỳ công chế tác để đạt sản phẩm hoàn mỹ tận từng chi tiết. Đấy chính là dấu ấn riêng! Đâu phải tự nhiên mà có thể gắn mác “Luxury”.
Đã từng nghe câu: “Nếu là doanh nhân thành đạt, bạn sẽ có nhiều mẫu điện thoại để lựa chọn. Nhưng khi đã sở hữu Vertu, bạn chính là doanh nhân thành đạt”.
Hơn trăm vạn lời nói, đeo đồng hồ, dùng điện thoại đã đủ thể hiện đẳng cấp, tạo dấu ấn cá nhân.
Thì liệu bỏ ra vài trăm triệu để sở hữu có thực sự hoang phí?
-----
Why do you choose FC, not that Casio
Why do you choose Vertu, not that Sony
The decision for a particular watch or mobile contributes to telling others who you are. Not only that, but also the mere fact of wearing a luxury watch reflects a bundle of inherent statements in and for itself. And a lot of them just perfectly match values that are quite commonly regarded as gentlemanlike.
So when you spend much money on luxury watch or mobile, is it a scandalous waste of money ?
-----
XWATCH Luxury - CHUẨN MỰC THUỴ SĨ
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment