HÌNH PHẠT cho KẺ DẪN ĐẦU

Là người dẫn đầu, luôn có những cái giá phải trả dù thành công hay thất bại, sẽ nhận được nhiều sự chào đón, ghi nhận, tung hô nhưng cũng không ít những ghen ghét, đố kị, ganh đua. Và đôi khi còn dám chịu thất bại.
➤Như người họa sĩ thiên tài Whistler nổi tiếng với bức chân dung “Whistler’s mother”, Wagner - nhà soạn nhạc kiêm nhạc trưởng, đạo diễn kịch và lý luận âm nhạc nổi tiếng bởi các tác phẩm opera và cuối cùng là kĩ sư phát triển thành công sản phẩm hơi nước, Fulton. Cả ba đều là những người tiên phong trong mỗi lĩnh vực của họ và cả ba đều nhận được sự chê bai, phản đối từ một phần nhỏ của thế giới bên cạnh thành công của họ.
➤Nếu là người tiên phong thật sự, người ấy luôn dẫn đầu. Dù đám đông có la ó, phản đối to như thế nào thì sự tiên phong vẫn xứng đáng cho cái giá này và xứng đáng để sống như thế.
➤XWatch Luxury ra đời tiên phong mang những giá trị đích thực đến những ai đam mê đồng hồ Thuỵ Sĩ chính hãng. Để khách hàng nhận được giá trị xứng đáng và được phục vụ một cách tốt nhất. Chúng tôi bằng tất cả tình yêu và đam mê của mình, luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên trên, với chính sách bảo hành 5 năm cho cả lỗi người dùng - đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Dù gặp nhiều khó khăn nhưng chắc chắn sẽ luôn vững tin trên con đường đã chọn vì niềm tin mà bạn đã đặt vào chúng tôi.
Còn bạn, cái giá mà bạn phải trả khi làm kẻ tiên phong là gì? 
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment